วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มณฑนะ รีวิวเกมส์ Ben 10 Omniverse Alien Run วิ่งรบราฟะฟัด

โหมโรง รีวิวเกมเบนเทน Ben 10 Omniverse Alien Run วิ่งฟาดฟันฟะฟัด

เกมเบนเทน
เกมเบนเทน Ben 10 Omniverse Alien Run เปิดให้บริการโดย RG หรือชื่อเต็มๆ Reliance Big Entertainment (UK) Private Limited เรื่องราวหลักภายภายในเกมส์เป็นดาราจากการ์ตูนชื่อดัง Ben 10 ซึ่งผมมั่นใจว่าเด็กไทยส่วนใหญ่จะต้องรู้จักเป็นอย่างดี กับแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้น ขนาดผมเองยังรู้จักและชื่นชอบเลย! โดยตัวเกมอยู่ในแนว อาร์เคด ทำเนียบจะอัดแน่นไปด้วย เกมส์แอคชั่น ต่างๆมากมาย โดยจะให้ความรู้สึกเหมือน Ben 10 ของแท้เลยจริงๆ ! รับรองคว้าว่าถูกใจสาวก Ben 10 อย่างชัดเจน
เกมการเล่น
แนวเกมส์นั้นอยู่ในรูปร่าง วิ่งตะลุยฝ่าฟันมิมีหยุด ซึ่งระหว่างทางจะต้องพบเจอเครื่องกีดขวางต่างๆมากมาย แต่ก็ยังมีตัวช่วยที่ถือเป็นความศักยหลักของ Ben 10 นั่นคือการแปลงร่างนั่นเอง แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ ยังมีส่วนต่างๆอีกมากมายแห่งจะมาคอยช่วยมากเกินผู้เล่นระหว่างทางวิ่งนั่นเอง !
Gadget
เกมส์
Gadget นั้นอาจกดใช้ได้ต่อเมื่อเริ่มวิ่งเท่านั้น โดยจะเป็น Item ช่วยเหลือแห่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถวิ่งไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น มีทั้งหมด 5 แบบ โดยแต่ละแบบมีข้อคดีสามารถที่ต่างกันออกไป ! ซึ่งสามารถหาซื้อได้ภายที่ Store ของเกมส์
Ben
- Duplicator = ทำให้เหรียญเงินที่ได้จากการวิ่งครั้งนั่น X2
Ben
- Magnet = ดูดเหรียญทั้งหมดภายในแผนที่
Ben
- Instant Revive = ฟื้นฟู HP ภายในทันที
Ben
- Proto-Truk = พุ่งตัวตอนเริ่มเกมส์ด้วยความเร็วเป็นระยะทาง 1000 เมตร
Ben
- Hoverboard = พุ่งตัวตอนเริ่มเกมด้วยความเร็วเป็นระยะทาง 250 เมตร
Omnitrix (อาวุธแปลงร่าง)
เกม
จุดดีที่สุดของ Ben 10 ที่จะพลาดไม่ได้คือการแปลงร่างด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทคอย่าง Omnitrix นั่นเอง ซึ่งภายในเกมส์ออนไลน์นี้ก็มีตัวละครมาให้ทั้งหมด 6 ตัว แต่ละตัวนั้นก็มีกรณีสามารถที่ต่างออกไป ซึ่งเป็นได้อัพเกรดความอาจนั้นได้อีกด้วย
Ben
- เพิ่มโอกาสดรอปไอเทมเพิ่มขึ้น
Ben
- สามารถพุ่งชนสิ่งกีดขวางหรือศัตรูขณะแปลงร่าง
Ben
- ป้องกันการโจมตีขณะแปลงร่าง
Ben
- โจมตีด้วยลูกบอลไฟ
Ben
- บินกลางอากาศ และสามารถโจมตีศัตรูได้
Ben
- บินกลางอากาศ
กราฟฟิก
ตัวละคร Ben 10 ทำออกมาได้ดุจจริงมาก ให้ความรู้สึกเหมือนการ์ตูนของจริง พร้อมด้วยยังรวมถึงแอคชั่นการเดินต่างๆที่ทำออกมาได้ตรงจริง ถึงจะไม่สวยมากแต่ให้ความรู้สึกเหมือนการ์ตูน Ben 10 ได้อย่างแท้จริงเลยทีเดียว แต่ก็มีข้อตินิดหน่อยตรงเครื่องขัดขวางต่างๆ เขตทำออกมาได้แย่มากๆ
เกมส์
เสียง
เสียงนั้นยังถือว่าก่อออกมาได้แย่มากๆเลยทีเดียว ไม่เชี่ยวชาญดึงอารมณ์ความรู้สึกให้ไปกับเกมส์ได้เลย เสียงตัวละครต่างๆก็ยังไม่มีออกมา ทำให้กาลเวลาเล่นเกมส์นี้รู้สึกประดุจดังเกมไบ้ไปโดนปริยายนั่นเอง.
สรุป
ถ้าต้องการเกมส์แนวอาร์เคด ที่วิ่งไม่มีหยุด และชื่นชอบการ์ตูน Ben 10 เกมส์นี้ก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว แต่ถ้าใครทำเนียบไม่ได้ชื่นชอบใน Ben 10 นั้นเกมนี้ก็คงไม่เข้าตาอย่างแน่นอน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าทำออกมาได้น่าผิดหวังเป็นการสมควรเลยครับ
การให้คะแนน
เกมส์การเล่น 7
กราฟิก 6
เสียง 6
ภาพรวม 6
ข้อดี 
- มีตัวละครใน Ben 10 เยอะ
- มีไอเทม และตัวละคร ช่วยเหลืออยู่มากมาย
ข้อเสีย
- อุปสรรคระหว่างทางวิ่งทำออกมาได้แย่มาก
- เสียงของตัวละครยังขาดหายไป
เกม
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น